Chồng cũ của Britney lại sắp làm bố?

Chồng cũ của Britney lại sắp làm bố?
TPO - Có tin, cựu vũ công kiêm rapper Kevin Federline sắp lên chức bố lần thứ 5 khi cô bồ hiện tại của anh là ngôi sao bóng chuyền Victoria Prince thông báo có bầu.

Tin tức này có vẻ khiến Kevin không vui lắm, một nguồn tin tiết lộ với tạp chí National Enquirer của Mỹ: "Kết quả kiểm tra đã rất rõ ràng. Cô ấy nói với Kevin rằng mình mang thai, nhưng có vẻ anh không vui lắm khi nghe được tin này".

"Có vẻ nhưng Kevin chưa muốn có con trong thời điểm hiện tại. Anh ấy thậm chí không nhận thức được vai trò của một người cha. Kevin cho rằng đó là trách nhiệm của người phụ nữ" - người này cho biết thêm.

Cặp đôi vẫn chưa xác nhận thông tin này với giới truyền thông, tuy nhiên bạn bè của hai người tiết lộ họ nghi ngờ về những dấu hiệu của Victoria trong mấy tuần gần đây.

Một người bạn nói: "Victoria nghi ngờ mình mang bầu, sau khi cảm thấy khó ở vì dùng bữa trưa. Mọi người thấy cô ấy lúc ốm, lúc khỏe, vì thế đang rất nghi ngờ Victoria mang bầu".

Kevin đã có 2 cậu con trai với công chúa nhạc pop Britney Spears đó là Sean Preston 4 tuổi và Jayden James 3 tuổi, ngoài ra còn có 2 đứa con khác là Kori 7 tuổi và Kaleb 5 tuổi với bạn gái cũ Shar Jackson.

Kevin và Victoria mới hẹn hò với nhau trong khoảng 1 năm nay.

DN
Theo Celeb

MỚI - NÓNG
Hệ thống giao dịch mới 'lỡ hẹn' tác động sao tới chứng khoán?
Hệ thống giao dịch mới 'lỡ hẹn' tác động sao tới chứng khoán?
TPO - Thanh khoản sụt giảm, nhà đầu tư tiếp tục thận trọng sau kỳ nghỉ lễ. Không còn kỳ vọng giao dịch bùng nổ từ việc vận hành hệ thống mới, thực tế KRX thêm lần lỡ hẹn gây thất vọng với thị trường. Trong khi đó, nhóm ngành điện, bất động sản khu công nghiệp bất ngờ giao dịch tích cực.